Mục lục

Bạn đang chăm sóc đến mẫu sản phẩm này ? Gởi thông tin của bạn đến chúng tôi để nhận được báogiá nhất mới nhất từ hãng

Giới thiệu chung

*

Vốn đã âm thầm xuất hiện ở thị trường nội địa qua con đường nhập khẩu không chính hãng, nay Honda Odyssey 2016 sau khi ra mắt người tiêu dùng tại Vietnam Motor Show 2015 đã chính thức gia nhập phân khúc xe gia đình đa dụng MPV cỡ lớn, và đóng vai trò đối trọng với đối thủ đến từ Hàn Quốc – Kia Grand Sedona.

Bạn đang xem : Honda odyssey 2016 : mua và bán xe odyssey 2016 giá rẻ 04/2021Phiên bản duy nhất mà Honda Nước Ta tung ra vốn không phải OdysseyV6 3.5 L vốngcạnh tranh trực tiếp với Toyota SiennaV6 3.5 L 2016 tại Hoa Kỳ. Đó là phiên bản Odyssey 2.4 CVT “ cỡ nhỏ ” nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với giá bán 1,99 tỷ đồng. Rõ ràng, ” tròm trèm 2 tỷ ” hẳn là một số lượng đáng xem xét bởi nếu chưa xét đến những tính năng cũng như trang thiết bị thì Kia Grand Sedona được Thaco Trường Hải lắp ráp trong nước đã có lợi thế khá lớn, khi giá khởi điểm chỉ từ 1.180 đến 1.298 tỷ đồng .*Vậy Odyssey 2016 sẽ sử dụng giải pháp nào để chiếm lấy một thứ hạng cao trong cuộc đua giữa những chiếc MPV, bởiHonda kì vọng sẽ chinh phục được nhiều nhóm đối tượng người tiêu dùng người mua khi xác định đây là “ mẫu xe đa dụng hạng sang dành cho người kinh doanh và mái ấm gia đình ” .

Ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình

*Khá giật mình khi Honda khoác lên chiếc xe của mình hình dáng gai góc với nhiều đường nét gãy gọn và dứt khoát hơn là sự thanh thoát thường thấy ở dòng xe MPV, điều này hẳn khiến người đối lập đôi chút kinh ngạc lúc vừa tiếp xúc với Odyssey, tuy nhiên Odyssey 2.4 CVT 2016 vẫn rất là hấp dẫn nhờ vào phong thái đậm chất đô thị và những chi tiết cụ thể thiết kế bên ngoài tân tiến. Nhìn chung, việc dung hòa nhiều phe phái trong một bản vẽ thiết kếcó lẽ là một nước cờ mạo hiểm của Honda, hoặc được lòng số đông hoặc sẽ rơi vào trường hợp “ ngoại hình kén khách ” .*Kích thước dài – rộng – cao của Odyssey lần lượt là 4.830 x 1.820 x 1.695 ( mm ), chiều dài cơ sở đạt 2.900 ( mm ), khoảng chừng sáng gầm xe 150 ( mm ) và nửa đường kính quay vòng tối thiểu đạt 5,4 ( m ). Các thông số kỹ thuật này đều nhỏ hơn khi đặt cạnh Kia Grand Sedona với tổng thể và toàn diện 5.115 x 1.985 x 1.755 ( mm ) Dài x Rộng x Cao, 3.060 mm khoảng cách hai trục, 163 mm khoảng chừng sáng gầm xe và 5,6 m nửa đường kính quay vòng. Có thể thấy, để đi lại thuận tiện hơn trong những con phố đông đúc nên Honda đã chọn cách điều khiển và tinh chỉnh để Odyssey ngăn nắp hơn và quyết tử chút ít khoảng trống nội thất bên trong bên trong .

Đầu xe

*Khác biệt với chính người đàn anh V6 3.5 L hay đối thủ cạnh tranh Sedona, phiên bản Odyssey 2.4 CVT có phong cách thiết kế phía trước trông hoành tráng và “ ngầu ” hơn hẳn, cạnh bên đó Honda đồng thời vẫn sử dụng những chi tiết cụ thể quen thuộc từ lưới tản nhiệt, tạo hình cụm chiếu sáng cho đến cản xe “ ria mép ” đặc trưng khiến chiếc MPV vừa lạ vừa quen .Điều tiên phong gây ấn tượng với người nhìn chính là logo chữ H đặt phía trên lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn được mạ chrome bóng bẩy và sang chảnh, xen lẫn bên trong là tấm chắn dạng tổ ong nhằm mục đích tạo sự hòa giải cho phong cách thiết kế phía trước. Nắp capo phẳng đóng vai trò tiết chế phần nào sự hung hăng của đầu xe với đường nét mềm mịn và mượt mà chạy ngược về góc chữ A .*Odyssey 2016 trang bị mạng lưới hệ thống đèn pha kiểu Projector bóng kép dạng LED có tính năng tự động hóa bật tắt và tự kiểm soát và điều chỉnh đánh góc chiếu khi vào cua. Cùng tiếp đón trách nhiệm giữ bảo đảm an toàn trên đường có dải đèn LED chạy ban ngày, đèn LED báo rẽ dữ thế chủ động và tổng thể nằm trong một tổng thể và toàn diện sắc nét với vạt đèn vuốt ôm sang hai bên. Bên cạnh đó thì cản trước góc cạnh bao quanh đèn sương mù đa giác tăng thêm phong thái mạnh khỏe cho xe .

Thân xe

*Nếu chỉ thoáng liếc nhìn Odyssey từ xa thì có lẽ rằng bạn sẽ thuận tiện nhầm tưởng đây là một mẫu hatchback hay CUV nào đó khi mà mũi xe và phần mui phía sau được trau chuốt vuốt xuống thấp khôn khéo, điều này giúp chiếc xe có được sự lịch sự và trang nhã thiết yếu để đối trọng với những đường dập nổi “ gân guốc ” Open xum xê ở vòm bánh trước / sau và trên thân cửa ra vào .Cửa kính phong cách thiết kế tươi tắn, lịch sự với kích cỡ lớn, liền lạc và tinh tế ở góc chữ A cũng như trụ C, phần viền tối màu phối hợp hợp tác ăn ý cùng thanh nẹp mạ chrome tinh xảo chấm phá từ vạt đèn pha trải dọc đến đuôi xe. Ngoài bộ la-zăng kim loại tổng hợp đúc 17 inch hình cối xay gió đặc trưng như ở City hay CR-V, Honda còn trang bị cho Odyssey 2016 tay nắm cửa mạ chrome và gương chiếu hậu chỉnh / gập điện, tích hợp đèn báo rẽ .

Đuôi xe

*Honda trả Odyssey về đúng dáng dấp của một chiếc xe đa dụng với đuôi xe vuông vức và cửa sau lớn chiếm gần như hàng loạt diện tích quy hoạnh phía sau, điều này giúp việc tiếp cận khoảng trống tư trang bên trong thuận tiện hơn. Cụm đèn hậu thích mắt phong cách thiết kế trải dài theo phương ngang phối hợp khôn khéo cùng thanh nẹp chrome cũng như những gân dập nổi .Bổ sung thêm chất thể thao và sự mạnh khỏe thì đội ngũ phong cách thiết kế từ Honda mang đến đuôi lướt gió trên cao có tích hợp đèn báo phanh phụ dạng LED, riêng phần cản sau như được cách điệu từ những mẫu xe đua can đảm và mạnh mẽ với những cánh gió nhỏ nhằm mục đích tăng thêm tính khí động học lúc chuyển dời ở vận tốc cao. Những yếu tố này thật sự tạo ra sự đậm cá tính riêng không hề nhầm lẫn cho Odyssey 2016 2.4 CVT .

Nội thất

Tổng quan khoang xe

*Nhìn chung, những giá trị bên trong Odyssey mang đến hoàn toàn có thể nói là tương ứng với vị thế của một chiếc xe trên 2 tỷ đồng, từ vật liệu trang trí da, gỗ và chrom sang trọng và quý phái cho đến cách sắp xếp và sắp xếp khoảng trống Giao hàng hành khách rất là thoáng đãng và tự do .Các trang bị tuy nhiên chưa đủ sức khiến người sử dụng “ choáng ngợp ”, vốn dĩ Honda tập trung chuyên sâu nhiều hơn vào yếu tố thực dụng và sự bền chắc dành cho người mua, vậy nên list những tính năng tiện lợi ở Odyssey 2016 có phần thiệt thòi so với những đối thủ cạnh tranh khác .

Ghế ngồi và không gian hành khách

*Tất cả bảy vị trí ngồi ở Honda Odyssey đều được bọc da hạng sang với tone màu đen rất là lịch sự, ghế có độ dày tốt mang đến cảm xúc êm ái và quan trọng hơn là năng lực tùy biến linh động để người lái cũng như mọi hành khách có được tư thế tối ưu nhất. Bên cạnh đó nhờ sàn xe thấp nên khoảng trống bên trong thoáng đãng vượt bậc, việc ra vào cũng như vận động và di chuyển trên xe khá thuận tiện .Hai ghế phía trước tạo hình đầy đặn và ôm sát người ngồi cũng như trang bị hai tựa tay tách biệt, riêng ghế người lái bổ trợ thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng so với ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Đối thủ Sedona có phần nhỉnh hơn với ghế lái chỉnh điện 12 hướng đi cùng công dụng sấy hàng ghế trước và tay lái .

*
*
Không như một vài mẫu xe 7 chỗ khác, hành khách ở hàng ghế sau cuối của Odyssey 2016 không cảm thấy bị bỏ rơi nhờ độ nghiêng tựa sống lưng và phần đệm ngồi khá tốt, tuy nhiên khoảng chừng để chân thoáng đãng hay không nhờ vào vào vị trí của người phía trước. Bên cạnh đó, có lẽ rằng hai người lớn hoặc ba trẻ nhỏ sẽ là vừa đủ và tự do hơn với băng ghế này trong những chặng đường dài .*

Bảng tablo

*Trái ngược với phong thái có phần “ chải chuốt ” bên ngoài, những cụ thể bên trong của Odyssey tinh xảo và hướng đến tính hữu dụng nhiều hơn, điển hình như bảng tablo được phong cách thiết kế tinh giản tối đa. Đi cùng vật tư gỗ và da là những đường viền nhũ bạc trang trí đủ để toát lên sự nhã nhặn và sang trọng và quý phái của khoảng trống nội thất bên trong .Toàn bộ việc điều khiển và tinh chỉnh những tính năng gói gọn vào màn hình hiển thị cảm ứng TT kích cỡ 7 inch và cụm chỉnh điều hòa đặt cạnh cần số, vốn được Honda sắp xếp sát bảng tablo nhằm mục đích tăng thêm cảm xúc thoáng đãng ở khu vực hàng ghế đầu. Nút bấm khởi động, nút kích hoạt chính sách ECON và những nút tính năng khác có cho riêng mình “ nơi ẩn náu ” tương thích, thuận tiện để người lái tìm đến lúc thiết yếu .

Tay lái

*Vô-lăng của Odyssey 2016 là kiểu bốn chấu và bọc da, cảm xúc cầm dễ chịu và thoải mái và chắc như đinh, cột tay lái cũng hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh cơ 4 hướng. Ngoài những nút bấm đa tính năng thì hãng xe Nhật Bản còn tích hợp hai lẫy chuyển số phía sau, một trang bị khá quen thuộc ở những mẫu xe Honda dùng hộp số vô cấp CVT như City hay Civic .

Đồng hồ hiển thị

*Bảng đồng hồ đeo tay mang phong thái tân tiến và tươi tắn với ba màn hình hiển thị LCD đa thông tin, hai đối xứng và một lồng ghép bên trong cụm hiển thị tốc độ cổ xưa. Tất cả được cho phép người lái quan sát, theo dõi thực trạng hoạt động giải trí của xe trực quan và sinh động .

Cửa xe

*Một yếu tố khác góp phần tạo nên sự tiện lợi ở Odyssey là phần cửa xe, nhất là khi hàng loạt những ô kính đều đi kèm nút chỉnh điện. Hai tay nắm ở cửa trước trang bị nút đóng / mở một chạm phối hợp cùng chìa khóa mưu trí, bên trong phủ da và ốp gỗ tinh xảo .Trong khi đó, hai cửa sau kích cỡ lớn là dạng cửa trượt điện tự động hóa chống kẹt, điển hình nổi bật hơn cả là có ba cách đóng / mở khác nhau : động tác lẫy tay nắm bên trong và ngoài, nút tinh chỉnh và điều khiển cạnh tay lái hoặc nút bấm trên chìa khóa. Ngoài ra hành khách hoàn toàn có thể tránh cái nóng của vùng nhiệt đới gió mùa bằng rèm che nắng ở cửa kính .Xem thêm : Top 5 Doanh Nghiệp Vận Tải Thành Phố Đà Nẵng Uy Tín, Danh Sách Doanh Nghiệp Vận Tải Ở Tại Tp

Ở phía sau, cửa xe thứ 5 thiết kế lớn nhằm giúp việc tiếp cận khoang hành lý dễ dàng, tuy nhiên Honda khá thiếu sót khi người dùng phải hoàn toàn dùng tay để thao tác, thêm nữa, Odyssey 2016 không được trang bị tính năng khóa cửa tự động, một trang bị cần thiết trên mẫu xe sang trọng với khách hàng mục tiêu là doanh nhân và gia đình.

Thiết bị tiện nghi

Hệ thống nghe nhìn

*So với đối thủ cạnh tranh Sedona thì mạng lưới hệ thống vui chơi mà Odyssey ship hàng hành khách thua kém hơn đôi chút, với cụm 6 loa ( gồm có hai loa bổng tweeter ) tương hỗ radio AM / FM, nghe nhạc MP3 / WMA, đầu CD một đĩa cũng như liên kết Bluetooth / USB / HDMI với những thiết bị ngoại vi khác. Bên cạnh những nút bấm trên vô-lăng thì những tùy chỉnh âm thanh còn Open ở màn hình hiển thị cảm ứng 7 – inch. Hành khách phía sau còn được “ thửa riêng ” một màn hình hiển thị cỡ lớn dành cho việc thư giãn giải trí .Trải nghiệm âm thanh của nhóm nhìn nhận trong khi vận động và di chuyển dừng lại ở mức “ ổn ” nếu xét ở góc nhìn một chiếc xe mái ấm gia đình, nhưng có lẽ rằng Honda cần tăng cấp thêm để Odyssey xứng danh hơn với giá trị của mình .

Hệ thống điều hòa

*Honda cung ứng không thiếu cho hành khách không khí mát lạnh và trong lành nhờ mạng lưới hệ thống điều hòa tự động hóa 3 vùng độc lập, hai cụm dành riêng cho hành khách phía trước và một dành cho hai hàng ghế còn lại với những hốc gió sắp xếp dọc trần xe, điểm trừ nho nhỏ là vị trí cụm điều khiển và tinh chỉnh phía sau sắp xếp trên cao nên lúc chỉnh nhiệt độ gặp đôi chút phiền phức .

Đèn nội thất và cửa sổ trời

*Hoàn thiện khoảng trống nội thất bên trong, Honda trang bị những đèn chiếu sáng nằm rải rác khắp cabin, không chỉ điểm thêm nét lịch sự mà còn đóng vai trò “ dẫn đường ” cho người sử dụng khi trời tối : đèn đọc sách phía trước, đèn cạnh gương trang điểm, đèn trần phía sau và đèn khoang tư trang .

*Xét về hành lang cửa số trời, Odyssey 2.4 CVT không quá nổi trội với một ô cửa chỉnh điện một chạm và chống kẹt nếu đặt cạnh hành lang cửa số trời toàn cảnh panorama của Kia Sedona .

Không gian chứa đồ

Chiếc MPV của Honda sẽ cung ứng khá đầy đủ nhu yếu của người sử dụng nhờ những hốc để ly, để chai và ngăn để đồ sắp xếp khắp cabin, ở bảng tablo cũng những cửa xe và cả bệ tì tay của hành khách ở hàng ghế cuối .

Ngoài ra, hàng ghế thứ ba hoàn toàn có thể gập theo tỉ lệ 4 : 2 : 4 hoặc trọn vẹn giấu mình xuống sàn xe và đủ sức chuyên chở đồ vật với tổng tải trọng được cho phép tròm trèm 600 kg. Tuy vậy có một chi tiết cụ thể chưa tuyệt vời, khi lan rộng ra tối đa dung tích khoang tư trang phía sau thì phần rãnh trượt của hàng ghế thứ hai lộ ra khá thô và “ kém sang ” .

Vận hành, cảm giác lái và an toàn

Động cơ, hộp số và hệ truyền động

*Nhiệm vụ quan trọng nhất của Odyssey 2016 chính là góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên trải qua tổng hợp công nghệ tiên tiến Earth Dream khét tiếng, gồm có động cơ xăng 2.4 L và hộp số vô cấp CVT .Dưới nắp capo là 4 xi-lanh dung tích 2.356 cc, trục cam đôi DOHC 16 van ứng dụng công nghệ tiên tiến van biến thiên i-VTEC, hiệu suất tối đa 173 mã lực đại tại 6.200 vòng / phút và mô-men xoắn cực lớn 225 Nm ở 4.000 vòng / phút. Hiển nhiên thông số kỹ thuật của Odyssey không hề bắt kịp phiên bản máy xăng của Sedona, mã động cơ Lambda 3.3 MPI dung tích 3.342 cc với 266 mã lực và 318 Nm .*Ngoài hộp số CVT cùng hai lẫy chuyển số để người lái trọn vẹn làm chủ chiếc xe ở chính sách số S và 7 cấp số ảo thì Honda trang bị những tính năng khác nhằm mục đích tối ưu hóa mức tiêu tốn nguyên vật liệu cho Odyssey. Danh sách gồm chính sách lái tiết kiệm ngân sách và chi phí Econ Mode, tính năng tự động hóa ngắt động cơ trong thời điểm tạm thời khi dừng đèn đỏ Idle Stop, tính năng hướng dẫn lái tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, mạng lưới hệ thống tinh chỉnh và điều khiển hành trình dài Cruise Control và bướm ga động cơ kiểm soát và điều chỉnh bằng điện tử .

Cảm giác lái

*Cảm giác trong những tích tắc tiên phong cầm lái Odyssey 2016 sẽ khá quen thuộc với những ai đã từng lái những chiếc xe mang tên thương hiệu Honda. Động cơ xe chỉ có dung tích 2.4 lít tuy nhiên xác xe nhẹ, mẫu mã đặc trưng của dòng MPV giúp chiếc xe cho năng lực tăng cường nhanh và mạnh. Vì là một chiếc xe dành cho mái ấm gia đình nên tiếng động cơ được triệt tiêu khá tốt, tiếng vọng vào khá nhỏ dù khi tăng cường hay khi chuyển dời ở vận tốc cao .*Cảm giác lái mang phong thái đặc trưng của Honda, vô-lăng trợ lực điện, được điều khiển và tinh chỉnh nhẹ nhàng ở vận tốc thấp và nặng dần khi lên vận tốc cao hơn. Tuy nhẹ, nhưng vô-lăng có độ đầm tốt khi đi qua những địa hình lồi lõm, vô-lăng trả lái khi vào cua khá nhanh và nhẹ cho cảm xúc lái khá mê hoặc .

Tầm quan sát khi lái chiếc MPV này rất tốt, trụ A phong cách thiết kế ngăn nắp, phần đầu xe cũng ngắn, do đó khi vận động và di chuyển trong đường phố đông đúc cũng không có khó khăn vất vả gì với Honda Odyssey 2016. Đặc biệt, mạng lưới hệ thống camera 360 o tương hỗ tích hợp với mạng lưới hệ thống đỗ xe tự động hóa nên lái hay đỗ xe cùng với Odyssey cũng tự do hơn rất nhiều. Tuy vậy, việc quan sát hai bên hông xe phía sau không được thuận tiện khi hai gương chiếu hậu ngoài khá hẹp với một chiếc xe MPV dài, bù lại mạng lưới hệ thống cảnh báo nhắc nhở điểm mù được trang bị cũng khỏa lấp điểm yếu kém kể trên của Odyssey .

*
*
Góc chữ A thiết kế gọn gàng vã dễ dàng quan sát.Góc chữ A phong cách thiết kế ngăn nắp vã thuận tiện quan sát .Hộp số của Honda Odyssey hoạt động giải trí thướt tha và êm ái, đúng chất của hộp số vô cấp, tuy nhiên ngoài ưu điểm tiết kiệm ngân sách và chi phí nguyên vật liệu và êm ái, hộp số CVT của Honda hầu hết không để lại ấn tượng đặc biệt quan trọng nào với nhóm vantaiduongviet.vn, khi chuyển dời ở chính sách S cũng không cho cảm xúc độc lạ với chính sách D thường thì .Khả năng cách âm ở mức khá, vẫn còn một chút ít tiếng ồn lọt vào trong khoang khô cứng khách từ dưới gầm xe và tiếng gió khi chuyển dời ở vận tốc cao. Độ nhạy của chân ga và chân thắng cũng khá với một mẫu xe mái ấm gia đình MPV .Một điểm chú ý quan tâm với những người dự tính “ tậu ” Odyssey 2.4 L là gầm xe thấp do đó khi Open cần phải quan tâm hoàn toàn có thể bị cạ cạnh cửa với vỉa hè, cũng như nên xem xét kỹ khi chuyển dời vào những đoạn đường nhiều nhấp nhô hoàn toàn có thể bị trầy cản trước, sau .

Tiêu hao nhiên liệu

Theo như công bố từ đơn vị sản xuất, Honda Odyssey 2016 có mức “ nhà hàng ” lần lượt cho điều kiện kèm theo đô thị – ngoài đô thị – hỗn hợp như sau : 9.75 – 6.89 – 7.89 ( lít / 100 km ). Dẫu sau đây vẫn là thông tinh mang tính tìm hiểu thêm bởi thật tế rất nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng tác động đến năng lực quản lý và vận hành tiết kiệm ngân sách và chi phí của xe, ví dụ điển hình như điều kiện kèm theo đường xá, phong thái lái, thực trạng của động cơ …

An toàn

*Với một mẫu xe danh cho mái ấm gia đình thì yếu tố bảo đảm an toàn thật sự quan trọng, và Odyssey 2016 có vừa đủ những trang bị và tính năng thiết yếu để mọi người cùng đi đến nơi, về đến chốn .Hệ thống cân bằng điện tử VSAHệ thống chống bó cứng phanh ABSHệ thống phân phối lực phanh điện tử EBDHỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAHỗ trợ khởi hành ngang dốc HASHệ thống camera 360 độHệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minhHệ thống cảnh báo điểm mù BSICảnh báo vật thể băng qua đường CTMCụm 06 túi khíKhung xe tương thích va chạm ACEMóc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIXChìa khóa mã hóa chống trộm và Hệ thống báo động

Đánh giá tổng quát

Đối tượng phù hợp

Hệ thống cân đối điện tử VSAHệ thống chống bó cứng phanh ABSHệ thống phân phối lực phanh điện tử EBDHỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAHỗ trợ khởi hành ngang dốc HASHệ thống camera 360 độHệ thống tương hỗ đỗ xe thông minhHệ thống cảnh báo nhắc nhở điểm mù BSICảnh báo vật thể băng qua đường CTMCụm 06 túi khíKhung xe thích hợp va chạm ACEMóc ghế bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ ISOFIXChìa khóa mã hóa chống trộm và Hệ thống báo động*Dáng vẻ trộn lẫn giữa sự lịch sự cùng nét tươi tắn can đảm và mạnh mẽ hứa hẹn giúp mẫu MPV của Honda chinh phục những người mua tìm kiếm một phương tiện đi lại đi lại bộc lộ được phong thái riêng không liên quan gì đến nhau trên đường phố, đồng thời bên trong giá trị sử dụng được tối ưu nhằm mục đích Giao hàng và bảo vệ tốt nhất cho chủ xe cũng như những người thân trong gia đình của mình .*Với những ai mong ước một mẫu xe “ đa năng ” phân phối được nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau như đi lại cùng mái ấm gia đình hay ship hàng cho việc làm thì đây chắc rằng là một lựa chọn đáng giá, khi mà tên tuổi vốn có của Odyssey càng được củng cố với dấu mộc “ Made in Nhật Bản ” .

Chấm điểm và đề nghị

*Honda Odyssey 2.4 CVT khôn khéo chọn cho mình “ con đường riêng ” với giá bán lấp vào khoảng chừng trống bị bỏ ngỏ từ lâu giữa Grand Sedona và hai mẫu MPV nhập khẩu cỡ lớn khác, người đàn anh Odyssey V6 3.5 L cùng Toyota Sienna 2016. Tuy vậy, ngoài lợi thế chất lượng nhập khẩu cũng như giá trị tên thương hiệu nhỉnh hơnthì Odyssey vẫn cần nỗ lựcđể hoàn toàn có thể vượt mặt đối thủ cạnh tranh Nước Hàn khi có giá bán cao hơnnhưngdanh sách trang bị có phần thua thiệt .

Xem thêm: Cách Viết Biên Bản Bàn Giao Con Dấu Cơ Quan, Mẫu Biên Bản Bàn Giao Con Dấu Công Ty

Sau những trải nghiệm với Honda Odyssey 2016, nhóm vantaiduongviet.vn thống nhất dành cho mẫu xe này điểm số 4.0/5.

Chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra những nhìn nhận khách quan nhất hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, lời nói của người tiêu dùng mới là nhìn nhận đúng chuẩn nhất, nếu bạn đã và đang sử dụng Honda Odyssey 2016, hãy san sẻ đánh giá và nhận định của mình với mọi người 🙂
Honda Odyssey1,990 tỷHonda OdysseyLiên hệHonda OdysseyLiên hệDáng xe7 chỗ đa dụngDáng xeSUV 7 chỗDáng xeSUV 7 chỗSố chỗ ngồi7Số chỗ ngồi7Số chỗ ngồi7Số cửa sổ5.00Số cửa sổ5.00Số cửa sổ5.00Kiểu động cơ Kiểu động cơ Kiểu động cơ Dung tích động cơ2.40LDung tích động cơ2.40LDung tích động cơ2.40LCông suất cực đại173.00 mã lực, tại 6200.00 vòng/phútCông suất cực đại Công suất cực đại Momen xoắn cực đại225.00 Nm, tại 4.000 vòng/phútMomen xoắn cực đại Momen xoắn cực đại Hộp số Hộp số Hộp số Kiểu dẫn động Kiểu dẫn động Kiểu dẫn động Mức tiêu hao nhiên liệu7.89l/100kmMức tiêu hao nhiên liệu0.00l/100kmMức tiêu hao nhiên liệu60.00l/100kmĐiều hòaTự động 3 vùng Điều hòa Điều hòa Số lượng túi khí06 túi khíSố lượng túi khíSố lượng túi khí

Sản phẩm liên quan

Bài viết liên quan