Số lượng: 01

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: 22 – 30

Kinh nghiệm: 2 – 5 năm

Hình thức làm việc: Full time

Mức thu nhập: 10,000,000 – 15,000,000

Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẵng, Đại học

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phân tích thị trường & lập kế hoạch chiến dịch truyền thông

  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh online. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital Marketing; qua đó đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
  • Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các thương hiệu sản phẩm của công ty.

Performance marketing

  • Quản lý, trực tiếp thực hiện và tối ưu hoá các nền tảng quảng cáo của từng chiến dịch nhằm đạt được các mục tiêu về số lượng, chất lượng (Lượt tiếp cận, lượt view, leadform, mess…).
  • Thực hiện và kiểm soát ngân sách chiến dịch chuyển đổi người dùng trên các nền tảng và đáp ứng KPI của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa Performance để chuyển đổi người dùng, thử nghiệm ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau để nhắm mục tiêu phù hợp.
  • Đảm bảo theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và thực hiện các biện pháp tối ưu hóa Ads theo từng ngày từ các nguồn, đánh giá và thử nghiệm các kênh chuyển đổi khác nhau nhằm mục đích tìm kiếm người dùng mới.
  • Tham gia đóng góp ý tưởng về các cách thức tối ưu quảng cáo cho doanh nghiệp. Đề xuất các phương án hoặc thực thi việc phát triển các kênh quảng cáo để tăng doanh số bán hàng

Google SEO

  • Xây dựng chiến lược chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá giúp tăng thứ hạng website công ty trên các trang tìm kiếm chính.
  • Phối hợp với bộ phận Content của phòng Marketing để xây dựng content chuẩn SEO cho website
  • Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
  • Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật nhằm xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO
  • Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
  • Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.

Báo cáo & thống kê số liệu

  • Theo dõi, thống kê, phân tích, báo cáo lượng truy cập Web và Facebook và các kênh online khác cho trưởng phòng hàng tuần, tháng, quý hoặc theo chiến dịch quảng cáo.

Hỗ trợ công việc khác

  • Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc

II. YÊU CẦU

  • Nam/Nữ – Độ tuổi 22 đến 30 – Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành, Công Nghệ Thông Tin, Website, Digital
  • Kiến thức Marketing căn bản, công cụ WEB, HTML
  • Kiến thức về SEO, SEM, Google Ads, Facebook ADS, Tiktok ADS
  • Kiến thức về Social Media
  • Tiếng Anh sơ cấp
  • Vi Tính: Internet, web, HTML, S.E.O, Social Media, Email Marketing, SMS Marketing, Admin
  • Kỹ năng Quản lí dữ liệu, quản lí thời gian, sắp xếp khoa học, làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Sáng tạo, nhiệt tình, cẩn thận tỉ mỉ, năng động, tinh thần trách nhiệm cao
  • Siêng năng, chăm chỉ, vui vẻ.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc, khiếu thẩm mỹ

III. THU NHẬP & QUYỀN LỢI

  • Khung lương từ 10,000,000 VNĐ – 15,000,000 VNĐ
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 ( 8h30 – 17h30 )
  • Đề xuất các thịết bị, công dụng cụ phục vụ cho mục đích công việc.
  • Kiến nghị với Trưởng Phòng Marketing các biện pháp cải tiến chung nhằm đạt hiệu quả công việc.

IV. THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

  • Liên hệ SĐT/Zalo: 0903 315 261 (Phòng Nhân Sự)
  • Gửi CV vào email: hr.storedetailing.vn@gmail.com
  • Tiêu đề: [VỊ TRÍ] – [HỌ VÀ TÊN]

ỨNG TUYỂN NGAY

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Email: hr.storedetailing.vn@gmail.com

Trụ sở chính: 439 – 441 Đường số 1, Bình Trị Đông B, Bình  Tân, TP. HCM.